linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

TRUYỀN THÔNG Y TẾ - Trồng hoa mỗi ngày

Trồng Hoa Mỗi Ngày: Ở đâu có CỎ, ở đó có HOA. Thông điệp ngày hôm nay, CLB muốn chia sẻ đó là "Ở đâu có Cỏ, ở đó có Hoa" thể hiện quyết tâm trồng thật nhiều Hoa trên khu vườn Truyền thông Y tế.
Nhắc đến Truyền thông, nhiều anh chị ngành Y tế e ngại to lớn quá, khó làm quá, đó là việc của phòng CTXH, của tổ Truyền thông. Nhưng nói đến trồng Hoa thì Anh Chị nào nói cũng làm được hết. CLB xin phép tạo một từ điển vui liên kết giữa việc Truyền thông và Trồng Hoa, cách so sánh này sẽ giúp các kiến thức Truyền thông khô khan, cứng nhắc, nhàm chán sẽ dễ dàng "truyền thông" đến các Anh Chị Em ngành Y tế. 
 
Truyền thông = Trồng Hoa
Khu vườn = Facebook, internet.
Nội dung hay = Hoa đẹp 
Nội dung tiêu cực = Cỏ dại
Viết bài = Đào đất, tưới nước. 
Phần mềm = Cuốc xẻng
Kênh truyền thông = Đất vườn
Đối tượng đọc = Người yêu Hoa
Ý tưởng viết bài = Hạt giống cây hoa.
Khủng hoảng truyền thông = Dịch Sâu bệnh
Xuất bản sách = Cắm một bình Hoa.
Tổ chức 1 event = Triển lãm Hoa.
Xây dựng thương hiệu = Nhân giống Hoa đẹp. 
Bác sĩ, Y tá = người nông dân, người làm vườn. 
 
 
Mời các Anh Chị có những ý tưởng sáng tạo tiếp tục chia sẻ thêm cho cuốn từ điển chuyển ngữ này nhé!
 
Sau chưa đầy 12h kêu gọi các Anh Chị Em ngành Y tế tham gia chiến dịch Trồng Hoa cho khu vườn truyền thông y tế Facebook đã nhận được hơn 150 Likes và rất nhiều comment ủng hộ cam kết đồng hành chương trình.
 
+ BS Le Tieu My ủng hộ chương trình "trồng trọt" này vì CỎ mọc nhiều quá rồi. Nếu có thể thì tạo workshop để mọi người cùng chia sẻ kinh nghiệm viết bài và mong muốn có một tổ chức uy tín thẩm định các bài báo về Y khoa.
 
+ BS Anh Xuan Nguyen chia sẻ trồng Hoa đẹp đã cực, chăm sóc nuôi dưỡng tồn tại, phát triển dài lâu để mọi người thưởng lãm còn khó gấp nhiều lần.
 
+ Bạn Quang Thành chia sẻ muốn trồng Hoa đẹp thì phụ thuộc vào Sếp. Nhiều BV chưa có phòng Công tác xã hội sẽ rất khó. cần làm có kế hoạch plan để hiệu quả.
 
Sự ủng hộ của các Anh Chị đã tạo nên một khái niệm trong truyền thông gọi là Network Effect tức là hiệu ứng mạng lưới rất quan trọng trong việc truyền thông lan tỏa.
 
Team Truyền thông - CLB xin chân thành cảm ơn sự đóng góp và chia sẻ ý kiến của các anh chị và mong tiếp tục đón nhận các ý kiến xây dựng nhiều hơn nữa.
 
Chuyên mục Trồng Hoa Mỗi Ngày thực hiện bởi Team Truyền thông Y tế.
- Muốn ít Cỏ dại, hãy trồng nhiều Hoa.
- Ở đâu có Cỏ, ở đó có Hoa.

Phó Đức Huỳnh
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team